Cập nhật tiến độ dự án Bcons Garden mới nhất

Bcons Garden là dự án tiếp theo sau chuỗi thành công của các dự án khác từ nhà đầu tư Bcons. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Dĩ An, dự án đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Tính thời điểm hiện tại dự án đã thi công được khá nhiều hạng mục. Cùng theo dõi nội dung sau để cập nhật tiến độ dự án Bcons Garden chính xác nhất nhé!

Tiến độ xây dựng của dự án Bcons Garden đang ổn định và được duy trì rất tốt
Tiến độ xây dựng của dự án Bcons Garden đang ổn định và được duy trì rất tốt

Cập nhật tiến độ dự án Bcons Garden

Vào ngày 22 tháng 6 năm 2020, dự án Bcons Garden đã hoàn thiện thủ tục pháp lý. Tiến độ xây dựng của dự án đang ổn định và được duy trì rất tốt. Vào tháng 7 năm 2020, dự án chính thức có thể được ký hợp đồng mua bán. Có cơ sở pháp lý vô cùng rõ ràng nên quý khách hàng, quý nhà đầu tư có thể an tâm tuyệt đối.

Thời gian xây dựng nền móng của dự án hoàn thành vào tháng 5 năm 2020. Sau khi hoàn thành các thủ tục về pháp lý, dự án được tiếp tục thi công với tốc độ ổn định và chất lượng được đảm bảo.

Sau thời gian nghỉ tết Nguyên Đán dài hạn của năm 2021, dự án đã quay trở lại với tốc độ tương đối nhanh chóng. Công nhân làm việc liên tục 3 ca trên 1 ngày. Thời điểm chính thức là vào ngày 20 tháng 3 năm 2020, Block C của dự án được chủ đầu tư cúng cất nóc. Sự kiện này hoàn thành vượt tiến độ đã để ra từ đầu. 3 Block còn lại cũng được dự kiến sẽ cất nóc sớm hơn dự định ban đầu.

Đến ngày 14 tháng 4 năm 2021, các Block còn lại của dự án gồm Block A, B, D đều được cất nóc. Nhân viên của dự án đang hoàn thiện quá trình xây gạch đến tầng 15. Đến tháng 5 năm 2021, dự án đang được tô và dần dần hoàn thiện. Theo dự kiến là vào cuối năm 2021, căn hộ thô sẽ được bàn giao đến cho khách hàng.

Vào tháng 4 năm 2021, tất cả các block đều được cất nóc
Vào tháng 4 năm 2021, tất cả các block đều được cất nóc

Thời gian dự kiến bàn giao nhà của dự án Bcons Garden là khi nào?

Căn hộ của dự án Bcons Garden sẽ bàn giao cho khách hàng khi đã hoàn thiện cơ bản. Hoàn thiện cơ bản chính là căn hộ được hoàn thiện phần thô sau đó được trang trí lại trên từng tiểu tiết. Cũng vì vậy mà dự án sẽ bàn giao căn hộ tương đối lâu hơn với những dự án bàn giao thô.

Dự án Bcons Garden sẽ bàn giao gồm: Gạch lát sàn loại gạch bóng 60 x 60; Tường tô; Trần nhà thạch cao; Hệ thống đèn led trang bị ốp trần. Về phần phòng ngủ sẽ được lót sàn gỗ chống thấm. Phòng vệ sinh sẽ bàn giao hoàn thiện có đủ các thiết bị như: Lavabo, bàn cầu, vòi sen, vách ngăn kính khu vực tắm. Bếp sẽ được trang bị đủ tủ bếp trên, tủ bếp dưới, mặt đá bếp, kiếng ốp tường ngăn dầu mỡ.

Chính vì bàn giao đầy đủ các chi tiết nên thời gian thi công sẽ bị ảnh hưởng. Quá trình bàn giao căn hộ cũng sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều so với bàn giao căn hộ thô. Đồng thời dự án gồm 27 tầng với 1700 căn hộ nên quá trình thi công chắc chắn sẽ không được suôn sẻ.. Đội ngũ thi công cũng như nhà đầu tư sẽ cố gắng khắc phục hết sức có thể để quý khách có thể nhận nhà sớm nhất. Theo dự kiến của nhà đầu tư thì căn hộ của dự án Bcons Garden sẽ được bàn giao vào quý 2 của năm 2022.

Theo dự kiến căn hộ của dự án Bcons Garden sẽ được bàn giao vào quý 2 của năm 2022

Thông tin về dự án Bcons Garden

  • Tên dự án: Bcons Garden.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xây dựng Bcons TPHCM.
  • Địa chỉ: Số 65 đường Phạm Hữu Lầu, Dĩ An, Bình Dương.
  • Diện tích: 1,6 ha.
  • Số Block: 4 block, mỗi block bố trí 4 thang máy.
  • Kết cấu: 29 tầng cao và 2 tầng hầm.
  • Mật độ xây dựng: 35%.
  • Tổng căn hộ: 1757 căn và 58 shophouse.
  • Giá trị pháp lý: Sổ hồng sở hữu vĩnh viễn.

Vị trí của dự án

Bcons Garden là dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm của Dĩ An. Như những dự án khác của Bcons, cơ sở giao thông và tiện ích lân cận của Bcons Garden luôn được đánh giá rất cao. Nơi này cũng là trọng điểm để từ Dĩ An di chuyển sang khu vực lân cận như Biên Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án nằm liền kề trung tâm hành chính của Dĩ An. Từ đây cách với Thành phố Thủ Đức 2km và vô cùng thuận tiện để di chuyển đến trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cách Ga Bình Chiểu 3km, khoảng cách với khu du lịch Suối Tiên, Khu công nghệ cao 7m.

Dự án Bcons Garden được thiết kế theo hình vuông với 4 Block bo góc vào nhau. Với diện tích vuông vức, những căn hộ của dự án sẽ có diện tích vừa phải phù hợp với một gia đình nhỏ. Giá bán căn hộ cũng ở mức tầm trung, không quá cao và giao động từ 900 triệu cho đến 1,5 tỷ trên một căn.

Ngoài ra dự án còn được trang bị đầy đủ các tiện ích dành cho cả gia đình. Rất nhiều tiện ích như tiện ích chung cho cả gia đình cho đến tiện ích cho ba mẹ và dành riêng cho bé. Tất cả đều được trang bị cao cấp nhất để cư dân được tận hưởng không gian sống tốt nhất.

Nội dung trên đã gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ dự án Bcons Garden mới nhất. Đến thời điểm hiện tại các block của dự án đã được cất nóc và đang đi vào giai đoạn tiếp theo. Dự kiến vào năm 2022 cư dân sẽ được thông báo bàn giao căn hộ. Cùng theo dõi nhà đầu tư để cập nhật thông tin mới nhất từ dự án nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *